China Princess Orchestra

中国响姬(China Princess Orchestra) -《中国古典滨崎步》专辑 

 Format: Mp3 | Size: 94MB

01 – Voyage
02 – Moments
03 – INSPIRE
04 – SEASONS
05 – Dearest
06 – No way to say
07 – vogue
08 – Fly high
09 – Boys & Girls
10 – ourselves
11 – M
12 – HANABI
13 – Voyage ~Acoustic Version~

——————————————-

Download: Part1, Part2, Part3

Megaupload: China Princess Orchestra

e2DK (eMule): Download

Password:  https://hoatau.wordpress.com

10 phản hồi

  1. instrumental said,

    Tháng Mười Hai 4, 2006 lúc 11:08 sáng

    pác Hoài Hùng mà upload lên rapidshare.com thì những ai ko có account đều pó tay !!! 😦

  2. hoaihung said,

    Tháng Mười Hai 5, 2006 lúc 1:48 sáng

    album này bác lucky_boy upload bạn à. Mình thường up lên MU rồi transfer qua. Hiên RS.com ko cho dùng dirct link nên ko transfer qua MU dc. Sẽ cố gắng chuyển các album vào 1 host dễ down hơn cho các bạn.

    Sắp tới mình tính triển khai bán các CD hòa tấu. Sẽ áp dụng 2 hình thức, 1 là bur CD(1 album) gia tu 20-30k/đĩa (vì công download 1 album TQ rất khó), các album dễ kiếm sẽ rẻ hơn nhiều. Loại 2 sẽ nhận tiền, sau đó đưa direct link để down hoặc chuyển vào host cá nhân, down nhanh. Loại này sẽ rẻ hơn, mình tính thế, hi vọng sẽ áp dụng dc….

  3. lucianotin said,

    Tháng Mười Hai 5, 2006 lúc 12:41 chiều

    OK thì bạn cứ làm như thế đi, suy nghĩ thêm chương trinh khuyến mãi nữa mới hấp dẫn. Chúc thành công

  4. CNTTSG said,

    Tháng Mười Hai 6, 2006 lúc 1:23 chiều

    KHI NAO TRIEN KHAI BAC NHO BAO CHO EM BIET VOI
    EM RAT THICH NGHE NHAC HOA TAU DAY
    MAIL CUA EM LA: “k27ssp@hotmail.com”
    bac nho bao cho em day

  5. Tuan Anh said,

    Tháng Mười Hai 7, 2006 lúc 5:57 chiều

    Bạn có những bnả nhạc ko lời của các phim mà hãng TVB sản xuất (Thần Điêu Đại Hiệp, Anh HÙng Xạ Điêu, Cô Gái Đồ Long, …) những năm 1980s không? Nếu có thì bán cho mình nhé ? thanks ! mail của mình là nta2804@yahoo.com

  6. Tuan Anh said,

    Tháng Mười Hai 7, 2006 lúc 5:58 chiều

    Bạn có những bản nhạc ko lời của các phim bộ TVB những năm 1980s ko? Nếu có bán cho mình nhé. Thanks. Mail của mình là nta2804@yahoo.com

  7. Việt Dũng said,

    Tháng Mười Hai 8, 2006 lúc 3:04 sáng

    Khi nào triển khai bán CD, nhớ bảo tui nhé, nhưng bít cd nào hay mà mua nhỉ, theo tui thì mỗi cd nên up 1,2 bài lên để mọi người nghe thử, ai thích thì mua chứ nhỉ !^^

  8. vivian said,

    Tháng Mười Hai 18, 2006 lúc 8:47 chiều

    khi nao co ban dia nay o vietnam nho bao cho minh biet nhe, nhac hay qua ban a.
    cam on rat nhieu

  9. hoaihung said,

    Tháng Mười Hai 19, 2006 lúc 5:52 sáng

    bạn liên lạc với mình qua nick Y!M: hoaihung2001 hoặc qua số đt mình post trong mục Sell CD. Hiện album này đã có và bạn có thể mua qua CD.

  10. julio said,

    Tháng Mười Hai 22, 2006 lúc 3:05 chiều

    Thanks for sharing


Trả lời

