Độc tấu Hắc Tiêu (flute) Đặng Nho-Phôi Pha

Format WMA | Size: 47MB | Bitrates: 128kbps 

—————————————-

Download: Độc tấu Hắc Tiêu (flute) Đặng Nho-Phôi Pha

Password (if require): https://hoatau.wordpress.com

4 phản hồi

  1. hoaihung said,

    Tháng Mười Một 1, 2006 lúc 5:58 chiều

    mấy bài trong này nghe cool lắm, nhất là trước mỗi bài đều có lời thoại của tác nghe, nghe ấm cực kỳ

  2. Nguyễn Công Tú said,

    Tháng Mười Một 13, 2006 lúc 3:22 sáng

    Bạn ơi sao mình không down được CD này, vào phần free thì hình như file này được down quá 50 lần rồi, không được down nữa thì phải.

  3. hoaihung said,

    Tháng Mười Một 13, 2006 lúc 6:23 sáng

    Mình đã kiểm tra và vẫn down dc album này. Nếu bạn muốn down nhanh có thể liên hệ với mình qua nick Y!M: hoaihung2001 hoặc các thành viên khác (trong about có ghi rõ nick – show_your_gut, nlhoa210) để lấy link direct. Khi đó bạn sẽ down rất nhanh. Xin cảm ơn bạn đã quan tâm.

  4. Nguyễn Công Tú said,

    Tháng Mười Một 13, 2006 lúc 7:57 sáng

    Cảm ơn bạn nhiều, mình đã kiểm tra lại và đã down được album này. Có thể lúc đầu mình thao tác sai chỗ nào đó, giờ thì được rồi.


Trả lời

